Close nav

หลักสูตร อ่านกำพืดมนุษย์ จนหยั่งรู้ถึงความเป็นคน (อบรม 24 ส.ค. 65)

Ad Description

หลักการและเหตุผล

ในชีวิตเราหลาย ๆ ครั้ง มักประสบปัญหาว่าทำไม “ไม่เข้าใจคนนู้น ไม่เข้าใจคนนี้” เคยตั้งคำถามกับตัวเองไหม ว่าทำไมเราถึงไม่เข้าใจคนเหล่านั้น เป็นเพราะว่าคนเหล่านั้น เข้าใจยาก เข้าถึงยากใช่ไหม หรือ แท้จริงแล้วเป็นที่ตัวคุณเองรึป่าวที่ “อ่านคนไม่เป็น” เป็นหัวหน้ามีลูกน้องก็โดนลูกน้องสวมเขา ขี้โกงขี้โกหก สตรอว์เบอร์รี่ เป็นลูกน้องก็ไม่เข้าใจ ไม่รู้ลักษณะนิสัยของหัวหน้า “บอกเลยทำงาน 100 ปี ก็ไม่ได้เลื่อนขั้น” มีแฟนแรก ๆ ก็ดี จ๊ะ จ้า ตลอด แต่สุดท้ายต้องตรากตรำตลอดชีวิต ด่าเช้า ด่าเย็น ไร้เหตุผล แล้วทำไมเราจะต้องรอให้เหตุการณ์เหล่านั้น เกิดขึ้น ในเมื่อหลักสูตรนี้สามารถช่วยคุณได้



วัตถุประสงค์

1.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเรียนรู้และเข้าใจถึงพฤติกรรม ความต้องการ นิสัย ของคน

2.เพื่อให้ผู้เข้าอบรบได้เรียนรู้เทคนิค วิธีการอ่านคน จนสามารถนำไปใช้ได้อย่างเห็นผล

3.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ในเรื่องการอ่านคนไปประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด



หัวข้อการบรรยายและ Workshop

Module 1 จะอ่านคนให้เป็น “ต้องรู้จักกำพืดคน”

1.เจาะลึก !!! กำพืดความเป็นคน เรียนรู้พฤติกรรม ความต้องการ และ นิสัย

2.ร้อยแปดเหตุผลที่ทำให้คุณอ่านคนแบบผิด ๆ

3.กิจกรรม วิเคราะห์ตัวคุณเอง เหตุ 5 ประการ ทำให้คุณอ่านคนไม่เป็น

Module 2 อ่านคนไม่ยาก แต่จะอ่านให้ถูก มันไม่ง่าย !!!.... เทคนิคการอ่านคน 3 ระดับ

4.ขั้นเริ่มต้น !!! อ่านให้ได้ตั้งแต่แรกพบ

- การสังเกต คำพูด น้ำเสียง

- การสังเกต สีหน้า ดวงตา ท่าทาง

- การสังเกต อากัปกิริยา บุคลิกภาพ

5.ขั้นกลาง !!! อ่านให้ได้ดั่งเครื่อง X-ray

- อ่านจากการเข้าหา พูดคุย

- อ่านจากการวิเคราะห์และสังเกตพฤติกรรม

7.ขั้นเทพ !!! อ่านแบบเจาะลึกลงไปถึงกระดูกดำ

- อ่านเข้าไปให้ถึงความคิดและจิตวิญญาณ

- เจาะลึก !!! ให้ถึงแก่น ลงไปถึงก้นบึ้งความคิด

8.ฝึกฝน การอ่านคน 3 ระดับ

Module 3 อ่านให้แตก !!! ตีให้กระเจิง!!! นำการอ่านคนไปใช้ในชีวิตจริง

9.สำหรับหัวหน้า จับไต๋ ลูกน้องขี้โกหก… อ่านลูกน้องให้ออก อย่า !!! ยอมให้ลูกน้องหลอก

10.สำหรับพนักงานขาย จะขายให้ได้ดั่ง Sales มือทอง ต้องรู้จักอ่านลูกค้าให้เป็น

- สำหรับ HR ขี้ กับ ทอง จะเลือกอะไร เป็น HR ต้องมองคนให้ขาด

- สำหรับลูกน้อง อ่านนิสัยหัวหน้าให้แตก !!!

- ถาม - ตอบ ไขข้อสงสัยการอ่านคน
Similar ads
สอนเปียโ่นทั้งเด็กและู้ใหญ่ราคาพิเศษ มารตฐานสากล

สอนเปียโ่นทั้งเด็กและู้ใหญ่ราคาพิเศษ มารตฐานสากล

  • 18 Mar 2024 : 20:32 pm

รับสอนเปียโน สำหรับเด็กเล็กวัย 4 ขวบขึ้นไป จนถึงระดับวัยผู้ใหญ่ เรียนรู้ง่ายเป็นเร็ว แม้จะไม่มีพื้นฐานมาก่อนก็เรียนได้ สอบถาม​รายละเอียด​ข้อมูล​เพิ่มเติม โทร​ 082-453-3818 ไลน์​ 0824533818​

สอนกลองชุด ทางลัดเรียน​รู้​ง่า​ยเป็น​เร็ว​ อ่านโน้ตได้ T.082-4533818​

สอนกลองชุด ทางลัดเรียน​รู้​ง่า​ยเป็น​เร็ว​ อ่านโน้ตได้ T.082-4533818​

  • 09 Feb 2024 : 01:24 am

รับสอนกลองชุด ตั้งแต่พื้นฐาน จนถึงระดับอาชีพ กับทางลัด ที่สามารถจะเล่นได้เร็วในระนะเวลาไม่นาน เรียนรู้ง่า​ยเป็น​เร็ว​สามารถอ่านโน้ตสากลได้ สอบถามรายละเอียด​ข้อมูล​เพิ่มเติม​T.0824533818 ไลน์​0824533818​

รับสอน และ รับเขียน โปรแกรมคอมพิวเตอร์โปรเจ็คนักศึกษาโปรเจคจบปรึกษาฟรี

รับสอน และ รับเขียน โปรแกรมคอมพิวเตอร์โปรเจ็คนักศึกษาโปรเจคจบปรึกษาฟรี

  • 31 Jan 2024 : 08:46 am

รับสอน และ รับเขียน โปรแกรมคอมพิวเตอร์ โปรเจ็คนักศึกษา โปรเจคจบ ให้คำปรึกษาฟรี Web Desktop Application PHP, ASP, .NET, MySQL, MSSql, Postgresql, ORACLE, Access, Opengl, pov-ray VB6, C#, C++, OpenGL, java พร้อมบริการสอนอธิบาย Soure Code ฟรี ! ถูกสุดๆ ราคาเหมาจ่าย เริ่มต้นเพียง 8000 บาท ต่อระบบ แบ่งชำระได้ครั้งละ 50 % ตอนเริ่มพัฒนาโปรเจค และพัฒนาโปรเจคจบแล้ว โปรเจคต่างๆคิดราคาเป็นกันเองคิดอย่างเหมาะสม (ไม่แพง) และปรับแต่งแก้ไขตามความต้องการของลูกค้าได้ สนใจ คุยรายละเอียดกันก่อนได้ที่ 0889597996 ติดต่อ คุณแลครับ คุณจะได้รับสิ่งเหล่านี้ บริการอธิบาย source code ฟรี ! มีการ comment source code โดยละเอียด สามารถอ่านทำความเข้าใจเองจาก source code ได้ มีมาตราฐานในการเขียน source code อย่างเป็นระเบียบ และเป็นมาตราฐานเดียวกันทุก page ทำให้เข้าใจง่าย มีการส่งมอบ source code และสอนอธิบาย source code ความก้าวหน้าอาทิตย์ละ 1 ครั้ง หากมี error หลังส่งมอบงานแก้ไขให้ฟรี สามารถแบ่งชำระได้ครั้งละ 50 % ตอนก่อนพัฒนาโปรเจค และพัฒนาโปรเจคจบแล้ว http://goo.gl/OWOKA หรือผ่าน facebook:https://www.facebook.com/william.lae.noosaeng รับเขียนโปรแกรม โปรเจ็คนักศึกษา พร้อมอธิบายโค้ด และสอนใช้โปรแกรม ทุกชนิด ราคาประหยัด ลองติดต่อมาคุยสโขปงาน ราคา หรือขอคำแนะนำได้ที่ 0889597996 แล ขั้นตอนดำเนินการทำเว็บไซต์ ลูกค้าแจ้งรายละเอียดเว็บไซต์ หรือ โปรแกรมที่ต้องการจัดทำให้ทางทีมงาน ผ่านโทรศัพท์ 0889597996 หรือ อีเมล์ srel90@gmail.com ทีมงานจัดส่งใบเสนอราคา และ แจ้งระยะเวลาการดำเนินงาน ตกลงราคา และ สรุปขอบเขตของงาน ลูกค้ายืนยันขอบเขตงาน ลูกค้าทำสัญญา และ ชำระเงินมัดจำ 50% ของราคางาน ลูกค้าส่งข้อมูลและรูปภาพทั้งหมด ที่จะลงข้อมูลในเว็บไซต์ ให้ทางทีมงาน เพื่อดำเนินการทำเว็บไซต์ ทีมงานออกแบบ รูปภาพหน้าเว็บไซต์ หน้าแรก เป็นเดโม ส่งให้ลูกค้าดู ปรับแก้ไขงานตามลูกค้าต้องการ เมื่อเดโม ผ่าน ทีมงานดำเนินการทำเว็บไซต์ ทีมงานแจ้งความคืบหน้าในการทำเว็บไซต์ให้ลูกค้าทราบ ตามรอบเวลาที่แจ้งไว้ ทีมงานส่งมอบงาน ลูกค้าตรวจสอบงาน และ ทดสอบเว็บไซต์ เมื่อลูกค้ายืนยันรับมอบงาน ชำระเงินส่วนที่เหลืออีก 50% หลังจากเสร็จงาน ทีมงานดูเล บริการหลังการขาย แต่มีเงื่อนไข ต้องไม่มีผู้อื่นเข้ามาแก้ไข หรือ เพิ่มเติมโปรแกรม ขั้นตอนดำเนินการเขียนโปรแกรม ลูกค้าแจ้งรายละเอียดเว็บไซต์ หรือ โปรแกรมที่ต้องการจัดทำให้ทางทีมงาน ผ่านโทรศัพท์ 0889597996 หรือ อีเมล์ srel90@gmail.com ทีมงานจัดส่งใบเสนอราคา และ แจ้งระยะเวลาการดำเนินงาน ตกลงราคา และ สรุปขอบเขตของงาน ลูกค้ายืนยันขอบเขตงาน ทำสัญญา และ ชำระเงินมัดจำ 50% ของราคางาน เก็บข้อมูลความต้องการเขียนโปรแกรม ทั้งหมดอย่างละเอียด ทีมงานส่งเอกสาร Software Requirement Specification (SRS)ให้ลูกค้าทำการเซ็นต์เพื่อยันการเขียนโปรแกรม ทีมงานดำเนินการเขียนโปรแกรมตาม เอกสาร SRS ทีมงานแจ้งความคืบหน้าในการพัฒนาโปรแกรมให้ลูกค้าทราบ ตามรอบเวลาที่แจ้งไว้ ทีมงานส่งมอบงาน ลูกค้าตรวจสอบงาน และ ทดสอบโปรแกรม เมื่อลูกค้ายืนยันรับมอบงาน ชำระเงินส่วนที่เหลืออีก 50% หลังจากเสร็จงาน ทีมงานดูเล บริการหลังการขาย แต่มีเงื่อนไข ต้องไม่มีผู้อื่นเข้ามาแก้ไข หรือ เพิ่มเติมโปรแกรม

Close