Close nav

Eco Solvent Final A3

  • Sai Mai
  • 30 Apr 2021 : 17:21 pm
  • ID: 427884

Ad Description

กว่า 3 ปีที่เราโมดิฟายเครื่องพิมพ์ที่สร้างอาชีพด้วยราคาที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้และพัฒนาอย่างเนื่องจนเวอร์ชั่นไฟนอล ลดทุกปัญหา
หากมองหาเครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์ PVC PP ไวนิล หรือเฟล็กก็คงจะหนีไม่พ้นเครื่องพิมพ์ Eco Solvent ที่มีให้เลือกมากมาย ทั้งเครื่องใหญ่เครื่องเล็ก และเครื่องพิมพ์ที่ถือว่ายอดนิยมอีกอย่างก็คือ เครื่องแปลง รุ่นที่นิยมสุดก็คือ Epson L1300 Eco Solvent ซึ่งด้วยเครื่องพิมพ์ขาดเล็กทำขึ้นมาเพื่อการดูใกล้แน่นอนกว่าเครื่องจะสามารถพิมพ์ได้ละเอียดกว่าเครื่องหน้ากว้างหลายๆแบน แน่นอนว่าด้วยความละเอียดบวกกับเครื่องถุกออกมาแบบมาใช้กับหมึกน้ำธรรมดาอุปกรณ์โดยรวมจึงไม่เหมาะกับหมึกชนิดอื่นๆ ซึ่งความหนืด การระเหยก็ต่างกันออกไปด้วย อปุกรณืหรืออะไรบางชิ้นก็ไม่รองรับ ด้วยเหตุผลดังกล่าวจึงทำให้เครื่องแปลงดูแลยากกว่าเครื่องเฉพาะทางซึ่งมีราคาที่สูงกว่าหลายเท่า ซึ่งหากไม่ค่อยได้พิมพ์ใช้งานไม่ถูกวิธีก็อุดตันเช่นเดียวกันแต่ระยะเวลาจะนานกว่า ตัวแปรอีกอย่างคือน้ำหมึกที่ใช้โดยทั่วไปจะแบ่งออกตามระยะเวลาที่ทนแสง เช่นยอดนิยมสุดจะอยู่ที่ 1 ปี หากมีราคาที่ถูกมากก็จะตันได้ง่ายอาจจะถึงขั้นต้องแช่น้ำยาล้างตอนไม่ได้ใช้เครื่อง ด้วยการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่องเราจึงได้ร่วมพัฒนาคิดค้นหมึกสูตรเฉพาะสำหรับเครื่องเล็กจึงทำให้ลดปัญหาตันและฟุ้งได้ ยึดระยะเวลาที่มีปัญหาได้ ( จากผลการเทส ) พร้อมกับเปลี่ยนอะไหล่ที่ไม่รองรับหมึก Eco SOlvent และที่ขาดไม่ได้เลยคือการประกันหัวพิมพ์และอะไหล่ทุกชิ้นเพราะหัวใจของเครื่อง Eco Solvent ไม่ว่าเครื่องใหญ่เครื่องเล็กคือหัวพิมพ์และชุดปั๊มมีโอกาสเสียที่สูงมาก หากไม่ค่อยได้ใช้งานหรือใช้งานผิดวิธีเทสจนได้ข้อสรูปออกมาเป็น Eco Solvent Final ที่มีทั้งคุณภาพและการประกันบริการหลังการขายที่ช่วยลดต้นทุนระหว่างการใช้งานได้อย่างดี หรือลุกค้าท่านใดดูแลเป็นไม่อยากได้ประกันก็ติดต่อสอบถามราคาพิเศษได้เช่นกันครับ
หมู่บ้าน นวินพลัส ถนนเพิ่มสิน ระหว่างซอย 29-31 เลขที่ 7/29 หมู่ 2 แขวงคลองถนน เขตสายใหม กรุงเทพฯ 10220
โทร .0955621333
อยู่ระหว่างซอยเพิ่มสิน 29 ถึง 31 เลยเพิ่มสิน 29 มาให้ดูด้านซ้ายจะมีหมู่บ้านชื่อ นวินพลัส
Similar ads
ร้านTNCOM ซื้อNotebook ขายโน้ตบุ๊คมือสองให้ราคาดี 0896285617

ร้านTNCOM ซื้อNotebook ขายโน้ตบุ๊คมือสองให้ราคาดี 0896285617

  • 24 Feb 2024 : 16:30 pm

ร้านTNCOM ซื้อNotebook - ขายโน้ตบุ๊คมือสองให้ราคาดี ( มีบริการรับฝากสินค้าไอที ในกรณีที่ลูกค้าไม่อยากขาย แต่ต้องการใช้เงินจัดการระบบด้วยคอมพิวเตอร์ อุ่นใจและดูแลสินค้าของลูกค้าเป็นอย่างดี #เรามีหน้าร้าน มีระบบแจ้งเตือนครบกำหนด) - รับซื้อโน้ตบุ๊คมือสองทุกรุ่นสภาพสวย ให้ราคาดี - ขายโน้ตบุ๊คมือสองสภาพสวย รุ่นใหม่ พร้อมใช้งาน - รับฝากโน้ตบุ๊คเกมส์มิ่ง Macbook imac ให้ราคาดี - ศูนย์ซ่อมคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ค แมคบุ๊ค สอบถามอาการก่อนได้ อาการเปิดติดไม่ขึ้นภาพ,หน้าจอแตก,เครื่องโดนน้ำ,คีย์บอร์ใช้ไม่ได้,ขาบานพับแตกหัก,เครื่องร้อน,ชาร์จแบตไม่เข้า,โปรแกรมเสีย,เครื่องไม่เข้าวินโดว์,อยากลงวินโดว์ใหม่ - จำหน่ายอะไหล่คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ค ทุกรุ่น หน้าจอ,แบตเตอรี.คีย์บอร์ด,แรม,HDD,SSD ช่องทางติดต่อเรา ร้านทีเอ็นคอมพิวเตอร์ - สาขา 1 พันทิพย์ประตูน้ำ/AEC ชั้น 3 ด้านหลังสุด ห้อง 3130/1 ร้านTNCOM สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Hotline: 098-2566994, 089-6285617 แอดไลน์ร้าน : Nuntncom #รับจำนำโน็ตบุ๊ค #รับซื้อโน็ตบุ๊คเกมส์มิ่ง #ร้านคอมพันทิพย์ #ร้านคอมบางนาอุดมสุข #ทีเอ็นคอมมือสองเหมือนใหม่ราคาถูก#ร้านรับซื้อโน้ตบุ๊ค #ขายโน้ตบุ๊คมือสอง #ขายแมคบุ๊คมือสอง #Macbook air #ร้านขายโน๊ตบุ๊คมือสองพันทิพ #ร้ามคอมพันทิพประตูน้ำ #ร้านเปลี่ยนจอโน็ตบุ๊คทุกรุ่น #tncomputer #ร้านทีเอ็๋นคอมพิวเตอร์ #ร้านซ่อมคอมบางนา

Job / Business Opportunities with No.1 online company in Thailand.

Job / Business Opportunities with No.1 online company in Thailand.

  • 31 Mar 2024 : 01:04 am

Job / Business Opportunities with No.1 online company in Thailand. To the investor, who is looking for a business with Thai partner in Thailand and can create a global market with health and beauty products, only one time investment can create branches and be a lifetime partner with No.1 online company in Thailand. Great opportunity to make extra income for yourself or your family or business only. Many options are available depending on your plans with any budget you have, small or large, to start a lucrative business. Easy and efficient. Please contact me to get more information via Line ID: groongtip Tel: 081 651 1444

สื่อโฆษณารถตุ๊กๆ ป้ายโฆษณารถตุ๊กๆ สื่อรถตุ๊กๆ TuktukAd Tuktukad

สื่อโฆษณารถตุ๊กๆ ป้ายโฆษณารถตุ๊กๆ สื่อรถตุ๊กๆ TuktukAd Tuktukad

  • 08 Apr 2024 : 10:52 am

บริษัท เอเบิ้ล มีเดีย คู้บอน 40 สื่อโฆษณา เป็นช่องทางสู่การเจริญเติบโตของธุรกิจ และเป็นประตูในการนำเสนอให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย เพื่อให้เกิดการ ตอบสนองต่อสินค้าและผลิตภัณฑ์ได้อย่างต่อเนื่อง ดังนั้น บริษัทเอเบิ้ล มีเดีย จำกัด จึงมีสื่อโฆษณาที่หลากหลาย ไว้คอยให้บริการ เช่น งานออกแบบสิ่งพิมพ์, สื่อโฆษณากลางแจ้ง, สื่อโฆษณาติดรถ, สติ๊กเกอร์ติดรถ, สื่อโฆษณาติดรถตู้, สื่อโฆษณาติดรถเมล์, สื่อโฆษณาติดรถสองแถว, สื่อโฆษณาติดรถตุ๊กตุ๊ก, ป้ายโฆษณา, ป้ายแบนเนอร์, ป้ายคัทเอ้าท์, ป้ายบิลบอร์ด, ป้ายข้างตึก, ป้ายกองโจร, ป้ายอิงค์เจ็ท, ป้ายไวนิล, booth, event, road show, tvc, presentation, spot radio, รถแห่, แจกใบปลิว, เด็กโบกธง, เด็กถือป้าย, งานประชาสัมพันธ์สินค้า, สื่อโฆษณาเหล่านี้ล้วนแต่ เป็นสิ่งที่จะสามารถตอบโจทย์และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างครอบคลุม สนใจในรายละเอียดสามารถเข้าชมผลงานของเราได้ที่ http://www.ablemedias.com www.facebook.com/ablemedias.th https://youtu.be/oIRLN-bLuTQ https://youtu.be/vuE6mDFlLCo สอบถามรายละเอียดและราคาของสื่อแต่ละประเภทได้ที่ คุณเอก 095-597-8246 คุณกาญจนา 084-770-5617 ออฟฟิศ 02-9368886-7 จันทร์ –ศุกร์ เวลา 09.00-18.00น. able.medias@gmail.com " เรายินดีให้คำปรึกษาและบริการ " สื่อโฆษณารถ(รวม) https://youtu.be/oIRLN-bLuTQ สื่อโฆษณาป้าย(รวม) https://youtu.be/gh7jlc1PInk สื่อโฆษณาทรูป(รวม) https://youtu.be/vuE6mDFlLCo ติดรถ https://youtu.be/gODIgc7SPtM รถตู้ https://youtu.be/uPnxHRTDb5M รถเมล์ https://youtu.be/KFSC7s3uNF8 สองแถว https://youtu.be/JDA7dWASw8g ตุ๊กๆ https://youtu.be/ek3RuiN77Zk รถแห่ https://youtu.be/a611DxGgiVc ป้าย https://youtu.be/3jmGVuUd6CQ ทรูป https://youtu.be/gT9w5FAsW4Q ใบปลิว https://youtu.be/Rs-LWaM_FUA

Close