ปิดNAV

คอนโดห้องสตูดิโอ สะดวกสบายใกล้ตลาด ที่เจซีฮิลล์เพลส (JCH045)

  • ชนิดของอสังหาริมทรัพย์: คอนโดมิเนียม/อพาร์ทเมนต์
  • จำนวนห้องนอน: สตูดิโอ
  • จำนวนห้องน้ำ: 1
  • พร้อมตกแต่ง: ตกแต่งเรียบร้อยแล้ว
  • ขนาดอสังหาริมทรัพย์: 30 Sqm
  • ขนาดที่ดิน: --

รายละเอียดของโฆษณา

รายละเอียดทรัพย์ เชียงใหม่

ให้เช่าคอนโดตกแต่งใหม่น่าอยู่พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครัน บนชั้น 14 ขนาดห้องสตูดิโอ 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 30 ตารางเมตร คอนโดอยู่ใกล้ตลาด ย่านการค้า และมหาวิทยาลัยชั้นนำต่างๆมากมาย ให้เช่าในราคาเพียง 7,990 บาท / เดือน

รายละเอียดเพิ่มเติม:

พื้นที่ใช้สอยขนาด 30 ตารางเมตร
อยู่บนชั้น 14
ห้องนอนแบบสตูดิโอพร้อมเตียง ตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง ทีวี โซฟา และรับประทานอาหาร
1 ห้องน้ำพร้อมฝักบัว และเครื่องทำน้ำอุ่น
พร้อมโต๊ะรับประทานอาหารสำหรับ 1 ที่นั่ง
พื้นที่ครัวพร้อมตู้เย็น ซิงค์ล้างจาน เตาทำอาหาร ตู้เก็บของ และอื่นๆ
พร้อมเครื่องปรับอากาศในตัว
ห้องวิวภูเขาลูกใหญ่สวยงาม
เฟอร์นิเจอร์ครบชุดพร้อมเข้าอยู่

รายละเอียดพื้นที่ส่วนกลาง:

ที่จอดรถ
กล้องวงจรปิด CCTV
เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
รายละเอียดการเช่า:

7,990 บาท / เดือน – สำหรับสัญญาเช่า 12 เดือน
โฆษณาทีเหมือนกัน
คอนโดสุดเลิศหรูขนาด 2 ห้องนอนพร้อมแล้วให้คุณได้อาศัย (RC038)

คอนโดสุดเลิศหรูขนาด 2 ห้องนอนพร้อมแล้วให้คุณได้อาศัย (RC038)

  • 16 Apr 2024 : 08:56 am

รายละเอียดทรัพย์ เชียงใหม่ The Resort Condo ได้รับรางวัลชนะเลิศในการแข่งขัน ซึ่งน่าสนใจมากในขณะนี้หากคุณได้ครอบครอง ไม่ว่าจะเป็นรายได้จากผู้เช่า และคอนโดแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ เชียงใหม่ ให้เช่าในราคาเพียง 35,000 บาท / เดือน รายละเอียดเพิ่มเติม : พื้นที่ใช้สอยขนาด 149.31 ตารางเมตร อยู่บนชั้น 3 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร และห้องครัวรวมกัน ห้องครัวแบบตะวันตก พร้อมด้วยเตาเซรามิก มีปล่องควัน ตู้เย็นขนาดใหญ่ มีพื้นที่ส่วนกลางให้ทำงาน และบาร์นั่งทานอาหารเช้า ห้องนอนขนาดใหญ่ มีห้องน้ำในตัว พร้อมอ่างอาบน้ำ และมีพื้นที่ห้องแต่งตัวที่กว้างขวางเก็บของได้มากมาย ห้องนอนที่ 2 มีห้องน้ำในตัว พร้อมอ่างอาบน้ำ ในห้องน้ำมีเครื่องซักผ้า และสามารถเข้าถึงพื้นที่นั่งเล่นสำหรับแขกได้ ระเบียงขนาดใหญ่สามารถมองเห็นพื้นที่ของสระว่ายน้ำและสวน ซึ่งเหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจ มีเฟอร์นิเจอร์ที่ครบครัน พร้อมเครื่องปรับอากาศ ( 3 units ) รายละเอียดพื้นที่ส่วนกลาง: สระว่ายน้ำ ฟิตเนส พนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง รายละเอียดการเช่า: 36,000 บาท / เดือน – สำหรับสัญญาเช่า 6 เดือน 35,000 บาท / เดือน – สำหรับสัญญาเช่า 12 เดือน

ให้เช่าคอนโดย่านนิมมานเหมินทร์ ห้องสตูดิโอ ที่ฮิลล์ไซด์ 3 (HILL206)

ให้เช่าคอนโดย่านนิมมานเหมินทร์ ห้องสตูดิโอ ที่ฮิลล์ไซด์ 3 (HILL206)

  • 10 May 2024 : 09:28 am

รายละเอียดทรัพย์ เชียงใหม่ ให้เช่าคอนโดบนถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 8 โครงการอยู่ในย่านการค้า แหล่งช้อปปิ้ง สถานที่ท่องเที่ยว คาเฟ่ ร้านอาหาร และสถานที่อื่นๆมากมาย ใจกลางย่านความสะดวกสบายที่คุณจะคาดไม่ถึง ขนาดห้องสตูดิโอ 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 34.5 ตารางเมตร พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครัน สามารถเข้าอยู่ได้เลย ให้เช่าในราคาเพียง 10,000 บาท / เดือน รายละเอียดเพิ่มเติม: พื้นที่ใช้สอยขนาด 34.5 ตารางเมตร อยู่บนชั้น 2 ห้องนอนแบบสตูดิโอพร้อมเตียง ตู้เสื้อผ้า และชั้นวางของ 1 ห้องน้ำแบบฝักบัว พื้นที่นั่งเล่นพร้อมโซฟา รับประทานอาหาร และทีวี พื้นที่ครัวพร้อมตู้เย็น ไมโครเวฟ เตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน ตู้เก็บของ ซิงค์ล้างจาน และอื่นๆ พร้อมชุดโต๊ะรับประทานอาหารสำหรับ 2 ที่นั่ง มีพื้นที่ระเบียง เฟอร์นิเจอร์ครบชุดพร้อมเข้าอยู่ รายละเอียดพื้นที่ส่วนกลาง: ที่จอดรถ มินิมาร์ท กล้องวงจรปิด CCTV เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง รายละเอียดการเช่า: 11,000 บาท / เดือน – สำหรับสัญญาเช่า 6 เดือน 10,000 บาท / เดือน – สำหรับสัญญาเช่า 12 เดือน

ให้เช่าคอนโด เชียงใหม่ ห้องสวยมาก ที่ทวินพีคส์ คอนโดมิเนียม (TPEAKS03)

ให้เช่าคอนโด เชียงใหม่ ห้องสวยมาก ที่ทวินพีคส์ คอนโดมิเนียม (TPEAKS03)

  • 16 Apr 2024 : 08:56 am

รายละเอียดทรัพย์ เชียงใหม่ ให้เช่าคอนโด เชียงใหม่ ห้องสวยมาก ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ครบพร้อมเข้าอยู่ ที่ทวินพีคส์ คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่บนถนนช้างคลาน ใกล้โรงแรมแชงกีร่า และไนท์บาร์ซ่า ราคาให้เช่าเดือนละ 25,000 บาท รายละเอียดคอนโด: ขนาดพื้นที่: 65.93 ตารางเมตร ห้องนอน: 1 ห้องน้ำ: 1 แอร์คอนดิชั่นเนอร์ ห้องครัว: 1 พร้อมตู้เย็น ไมโครเวฟ เตาทำอาหาร เครื่องดูดควัน และเครื่องซักผ้า มีห้องนั่งเล่นและรับประทานอาหาร เฟอร์นิเจอร์ครบชุดพร้อมเข้าอยู่ รายละเอียดพื้นที่ส่วนกลาง: สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ประตูดิจิตอล คีย์การ์ด ห้องบริการซักผ้า กล้องวงจรปิด พนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง รายละเอียดการเช่า: 26,000 บาท / เดือน – สำหรับสัญญาเช่า 6 เดือน 25,000 บาท / เดือน – สำหรับสัญญาเช่า 1 ปี

คอนโดให้เช่า ที่ปันนา เรสซิเด้นท์ 4 เชียงใหม่ ใกล้มหาวิทยาลัยชั้นนำ!

คอนโดให้เช่า ที่ปันนา เรสซิเด้นท์ 4 เชียงใหม่ ใกล้มหาวิทยาลัยชั้นนำ!

  • 10 May 2024 : 09:29 am

รายละเอียดทรัพย์ เชียงใหม่ ให้เช่าคอนโดขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ที่ปันนา เรสซิเด้นท์ 4 ตั้งอยู่ใกล้ทางแยกถนนห้วยแก้ว และถนนเส้นคันคลอง ใกล้มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และตลาดหน้ามอ รวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวย่านนิมมานเหมินทร์ ราคาให้เช่าเพียงเดือนละ 10,000 บาท รายละเอียดเพิ่มเติม: พื้นที่ใช้สอยขนาด 40 ตารางเมตร อยู่บนชั้น 4 1 ห้องนอนพร้อมเตียง ทีวี และตู้เสื้อผ้า 1 ห้องน้ำพร้อมฝักบัว เครื่องทำน้ำอุ่น และฉากกั้นอาบน้ำ มีเครื่องปรับอากาศ 2 เครื่อง พื้นที่ครัวพร้อมตู้เย็น ไมโครเวฟ ซิงค์ล้างจาน ตู้เก็บของ และอื่นๆ มีพื้นที่นั่งเล่นพร้อมโซฟา และรับประทานอาหาร มีพื้นที่ระเบียง พร้อมเฟอร์นิเจอร์บางส่วน รายละเอียดพื้นที่ส่วนกลาง: สระว่ายน้ำ ฟิตเนส กล้องวงจรปิด CCTV เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง รายละเอียดการเช่า: 12,000 บาท / เดือน – สำหรับสัญญาเช่า 6 เดือน 10,000 บาท / เดือน – สำหรับสัญญาเช่า 12 เดือน