ปิดNAV

Beautiful solid wood bunk bed with latex mattresses

รายละเอียดของโฆษณา

For Sale: Beautiful solid wood bunk bed. Made in Chiang Mai, cost 30,000THB. Very comfortable and very strong. Includes high quality custom made latex mattresses (upper width 93cm, lower width 135cm,) and stainless steel fittings. There is no room for the bunk bed in our new apartment in Bangkok. Asking 10,000THB ono. Already disassembled, fits onto Lalamove pickup truck. Located in west Bangkok near BangWa. Contact for more details via BahtSold DM or email jimpat@rbx.email.
โฆษณาทีเหมือนกัน
 ตู้เพลง Sound Leisure / Marshall - 70 Vinyls

ตู้เพลง Sound Leisure / Marshall - 70 Vinyls

  • 24 Apr 2024 : 14:11 pm

Marshall ผลิตแอมพลิฟายเออร์ชั้นนำของโลกมาตั้งแต่ปี 2505 และช่วงที่เป็นสัญลักษณ์ของพวกเขายังคงมีบทบาทสำคัญในแวดวงดนตรีระดับโลก Rocket Jukebox ที่มีตราสินค้านี้เป็นมากกว่าสติกเกอร์และป้ายไม่กี่ตัวและได้รับการพัฒนาเป็นเวลา 18 เดือน เครื่องที่ทำเสร็จแล้วนั้นสวยงามมากและแฟน ๆ ของ Marshall จะต้องหลงรักการหล่อทองแบบปัดเงาแบบคลาสสิกและส่วนประกอบของแท้ที่ Marshall จัดหาให้รวมถึงลูกบิดโลโก้ผ้าฉลุท่อและวัสดุ Tolex ที่เป็นที่รู้จักในทันทีซึ่งห่อหุ้มตู้ Jukebox ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงการสิ้นสุดของเครื่องขยายเสียงที่มีชื่อเสียง รถแท็กซี่ แอมพลิฟายเออร์ D4 ของ SoundLeisure ได้รับการปรับแต่งโดยวิศวกรของ Marshall ให้เป็นเส้นโค้ง EQ ที่เฉพาะเจาะจงและสวิตช์ไฟ Marshall สีแดงที่อยู่ที่ปุ่มกดด้านหน้าช่วยให้ Jukebox เข้าสู่ 'โหมดสลีป' โดยจะส่องเฉพาะโลโก้ Marshall ที่ด้านหน้า ของกลไกการเล่น (หมายเหตุ - สวิตช์เปิดปิดและปุ่มควบคุมระดับเสียงที่อยู่ที่ปุ่มด้านหน้าสามารถถอดออกเพื่อใช้ในเชิงพาณิชย์ได้) แต่ละเครื่องจะมีใบรับรองความถูกต้อง

โต๊ะพูลทานข้าว Barcelona “Diagonal” – 8 ฟุต

โต๊ะพูลทานข้าว Barcelona “Diagonal” – 8 ฟุต

  • 23 Apr 2024 : 16:09 pm

เช่นเดียวกับเส้นทแยงมุมที่พาดผ่านพื้นที่จากปลายจรดปลายโต๊ะพูลดีไซน์เนอร์ของ RS Barcelona ก็ทำให้ทุกห้องมีดีไซน์หรูหราและมีท่าทีขี้เล่น เส้นทแยงมุมได้รับแรงบันดาลใจจากลายเส้นที่สมบูรณ์แบบของเกมนี้และหนึ่งในเมืองหลักของบาร์เซโลนาซึ่งเป็นเมืองที่ผลิตเกมนี้ และสิ่งนี้สะท้อนให้เห็นในการออกแบบในรูปแบบเรียบง่ายและเส้นสายอันชาญฉลาดที่ให้คุณภาพอันเป็นเอกลักษณ์เหนือกาลเวลา เส้นทแยงมุมสร้างความสมดุลที่สมบูรณ์แบบระหว่างการออกแบบและความสามารถในการเล่น ด้วยเส้นสายที่สวยงามทันสมัยและการตกแต่งที่มีคุณภาพสูงที่หลากหลายจึงให้ความสำคัญกับทุกการตั้งค่า คุณสามารถเลือกสีได้หลากหลายตั้งแต่สีดำขรึมไปจนถึงสีขาวสว่างสีแดงโดดเด่นสีเขียวหรูหราแบบสบาย ๆ หรือสีน้ำเงินกรมท่า โครงสร้าง: สีเหล็กและโพลีเอสเตอร์ที่มีพื้นผิวขนาดเล็ก ผ้า: Gorina (ขนสัตว์เนื้อละเอียด 90% + ไนลอน 10%) กระดาน: แผ่นใยซีเมนต์คอมแพคหนา 20 มม. 1 ชิ้น ขา: เหล็กเคลือบด้วย cataphoretic และสีโพลีเอสเตอร์รวมกับไม้อิโรโกะไม้โอ๊คหรือวอลนัท หมอนอิง: ยางพรีเมี่ยม K-66 อุปกรณ์เสริมที่ให้มา: 1 ชุดบอล Aramith Premium 2 Dufferin club ซีรีส์คิว Canadian Maple สามเหลี่ยมตั้งลูก 1 อัน 12 ชอล์ก 1 แปรงโต๊ะ ท็อปไม้ออกแบบโดย Rafael Rodríguez ชั้นไม้คิวออกแบบโดย Yonoh

ผ้าห่ม​ เส้นใยฝ้ายผสมไหม​นิ่ม​ สามารถใช้ห่ม​หรือตลุมเตียงก็ได้​ twin​

ผ้าห่ม​ เส้นใยฝ้ายผสมไหม​นิ่ม​ สามารถใช้ห่ม​หรือตลุมเตียงก็ได้​ twin​

  • 29 Mar 2024 : 12:53 pm

ผ้าห่ม​ เส้นใยฝ้ายผสมไหม​นิ่ม​ สามารถใช้ห่ม​หรือตลุมเตียงก็ได้​ twin​ Size​ 70x 90​ ​นิ้ว​ สีน้ำตาล​ หรือสีเขียว​ ราคา​ 420​ ​บาท.