ปิดNAV

ชุดลูกพูลพรีเดเตอร์ อาร์คอส Predator Arcos II

รายละเอียดของโฆษณา

พรีเดเตอร์ได้พัฒนาร่วมกับแบรนด์อรามิธ Aramith ผู้ผลิตลูกบอลสำหรับพูลหรือบิลเลียดที่ดีที่สุดในโลก โดยมีเป้าหมายเพื่อปฏิวัติวิธีการเล่น เช่นเดียวกับไม้คิวจากแบรนด์นี้ ชุดลูกพูลอาร์คอส II รุ่นใหม่นี้จะช่วยยกระดับเกมของคุณให้สนุกยิ่งขึ้น ชุดลูกพูลนวัตกรรมใหม่นี้ใช้วัสดุ PRC หรือส่วนผสมฟีนอลิกเรซินที่มากขึ้น พร้อมกับสีสันสดใสที่เห็นได้ชัดเมื่อถ่ายวิดีโอและลูกขาวที่โดดเด่น
ประสิทธิภาพหลัก 8 จุดจากชุดลูกพูลพรีเดเตอร์ อาร์คอส II เป็นกุญแจสำคัญในการตั้งลูกในสามเหลี่ยมที่แน่นขึ้นซึ่งให้การเบรคเปิดเกมและลูกวิ่งมากขึ้น เช่นเดียวกับไม้คิวพรีเดเตอร์ เราใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อกำจัดตัวแปรที่จะมีผลต่อชัยชนะหรือความพ่ายแพ้

ลูกพูลพรีเดเตอร์อาร์คอส II ได้รับการทดสอบอย่างเข้มงวดและผ่านกระบวนการผลิตดังนี้:

ความทนทานต่อน้ำหนัก
ขนาด
ความสมดุล
ความกลม
ความแข็ง
ลักษณะทางกายภาพ
วัสดุพื้นผิว
สีคมชัด
โฆษณาทีเหมือนกัน
ชุดเก้าอี้ Diamond

ชุดเก้าอี้ Diamond

  • 05 Apr 2024 : 18:56 pm

ชุดเก้าอี้ของ Diamond Player สร้างขึ้นโดยคำนึงถึงผู้เล่น เนื่องจากมีคุณลักษณะหลายอย่างที่ทำให้เกมสนุกยิ่งขึ้น เก้าอี้ 2 ตัว & โต๊ะกลาง เก้าอี้ทุกตัวสร้างจากไม้เนื้อแข็งที่คุณเลือก ซึ่งจะเข้ากับโต๊ะพูล Diamond ของคุณได้อย่างลงตัว สามารถติดเก้าอี้เข้ากับถาดอุปกรณ์เสริม หรือจะปล่อยแยกเป็นเก้าอี้เดี่ยวสองตัวก็ได้ หากใช้ถาดอุปกรณ์เสริม จะเก็บสัญลักษณ์หรือสะพานเพิ่มเติมสามตัว และอุปกรณ์บิลเลียดอื่นๆ อีกมากมาย หมอนอิงสามารถปรับแต่งสีผ้าได้ตามใจชอบ และกว้างพิเศษที่ 23” เพื่อความสบายยิ่งขึ้น เหนือสิ่งอื่นใด เก้าอี้ผู้เล่นระดับไดมอนด์มีที่วางไม้คิวแบบบุนวมอยู่ภายในแขนแต่ละข้าง เพื่อให้ไม้คิวการเล่นของคุณสามารถพักได้ในระยะเอื้อม

Predator Pool Table 9ft (1pc slate)

Predator Pool Table 9ft (1pc slate)

  • 05 Apr 2024 : 18:56 pm

฿420,000.00 In Stock After years of development, it is finally here... The Predator Pool Table! Engineered to provide the best playability and durability, the Predator Pool Table represents Predator Group's vision at its best, to provide the best quality equipments in the pool / billiards industry and make the game enjoyable and accessible to all. Victory through innovation

ชุดลูกสนุกเกอร์อรามิธทัวร์นาเมนต์แชมเปี้ยน 2

ชุดลูกสนุกเกอร์อรามิธทัวร์นาเมนต์แชมเปี้ยน 2

  • 20 Apr 2024 : 14:01 pm

ผลิตในประเทศเบลเยียม เซ็ททัวร์นาเมนต์แชมเปี้ยนนี้ได้ถูกเลือกโดยผู้เล่นมืออาชีพ ลูกบอลมีการตอบสนองและสปินได้ดี การลงทุนที่คุ้มค่าสำหรับผู้เล่นสนุกเกอร์ที่มองหาชุดลูกบอลที่มีมาตรฐานและคุณภาพที่ไม่ทำให้ผิดหวัง ผลิตตามมาตรฐานที่เข้มงวดที่สุด ชุดลูกบอลเหล่านี้มีอายุการใช้งานยาวนานกว่าชุดลูกสนุกเกอร์ที่ราคาถูกกว่า ช่วยยืดอายุการใช้งานของผ้าเนื่องจากแรงเสียดทานของลูกกับผ้าที่ลดลงหรือน้อยกว่าลูกทั่วไป เส้นผ่าศูนย์กลาง 52.5 มม - 2" 1/16 ลูกบอลแต่ละลูกมีน้ำหนักประมาณ 142g.

เซ็ตคิวราว 4 อัน สำหรับโต๊ะพูลทั่วไป

เซ็ตคิวราว 4 อัน สำหรับโต๊ะพูลทั่วไป

  • 24 Apr 2024 : 14:11 pm

นี่คือชุดไม้คิวพูลบ้านหนึ่งท่อนขนาด 57 นิ้ว (145 ซม.) 4 ชิ้น ทำด้วยไม้เมเปิลรัสเซียปลอกโลหะปลาย 13 มม. และปลายเรียว ทางเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับห้องเล่นเกมที่บ้านหรือในคลับ คิวละ 880 บาทแพ็ค 4 คิวลด 10% ส่งฟรีในกทม.!