ปิดNAV

ไฟสนุ๊กเกอร์ Snooker Pro Light 1

รายละเอียดของโฆษณา

ไฟสนุ๊กเกอร์ระดับมืออาชีพที่ออกแบบมาเป็นพิเศษนี้ให้แสงสว่างแก่สนามแข่งขันอย่างเท่าเทียมกัน และไม่ทิ้งเงาหรือบริเวณที่มืดลงซึ่งมอบประสบการณ์การเล่นที่สนุกสนาน
คุณสมบัติรวมถึง:

ขนาด: L 330 x W 95.8 x 9.5 cm
360 วัตต์, 220V
ตัวเรือนโลหะสีดำ
แผง LED 15 ชิ้น
รวมช่วงล่าง
โฆษณาทีเหมือนกัน
9ft Slate White Pool Table - excellent condition

9ft Slate White Pool Table - excellent condition

  • 31 Mar 2024 : 17:50 pm

9ft Slate White Pool Table - excellent condition This 9ft slate pool table is in good condition. The table has 3 pieces of 1” slate, comes with ANDY588 Cloth, and Zeus Cyclop Pool Balls. Accessories include cues, rests (2), triangle, brush, chalk, table cover. Stylish white colour with blue cloth, very suitable for both commercial and home use.

Walnut Wall Cue Rack ที่วางไม้คิว(แบบติดผนัง)

Walnut Wall Cue Rack ที่วางไม้คิว(แบบติดผนัง)

  • 20 Apr 2024 : 14:01 pm

Walnut Wall Cue Rack ที่ดูดีมี 8 คิวพูล พร้อมสามเหลี่ยมบิลเลียด ชั้นวางเพชร และชั้นวางสำหรับเก็บลูกพูลและแปรง . Walnut Wall Cue Rack เป็นสิ่งจำเป็นในการตกแต่งห้องเกมวอลนัทของคุณให้สมบูรณ์ และเพื่อให้เข้ากับโต๊ะพูลสีวอลนัทของคุณอย่างสมบูรณ์แบบ

โต๊ะพูล Stockholm ขนาด 8 ฟุต

โต๊ะพูล Stockholm ขนาด 8 ฟุต

  • 22 Apr 2024 : 15:01 pm

โต๊ะพูลสตอกโฮล์มได้รับการออกแบบให้โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์อันทันสมัย ด้วยรูปทรง Cross-Leg อันเป็นเอกลักษณ์ สนับสนุนในการเล่นที่ยอดเยี่ยมและความทนทานที่ยาวนาน คุณสมบัติของโต๊ะ แผ่นหินชนวน 3 ชิ้น หนา 1 นิ้ว หลุมพักลูกหนังแท้สีดำ ขาไขว้ที่สวยงามพร้อมความมั่นคง ผ้าบิลเลียดระดับโลก - เลือกสีและประเภท (ผ้าขนสัตว์หรือเนื้อละเอียด) จากผ้าที่มีให้เลือกมากมาย