ปิดNAV

USMC Security Detachment Kabul Afghanistan Challenge Coin

รายละเอียดของโฆษณา

USMC Security Detachment Challenge coin in Mint condition
Acquired in Kabul.
Size 5x3 cm.
โฆษณาทีเหมือนกัน
ตู้ container บ้านตู้คอนเทนเนอร์ ตู้คอนเทนเนอร์ ออฟฟิศ ในโรงงาน อุตสาห

ตู้ container บ้านตู้คอนเทนเนอร์ ตู้คอนเทนเนอร์ ออฟฟิศ ในโรงงาน อุตสาห

  • 23 Apr 2024 : 09:25 am

???? เริ่มโปรเจกต์ได้ไวกว่าด้วยตู้ออฟฟิศสำเร็จรูปสิคะ งานคุณภาพ ติดตั้งไว แข็งแรงทนทาน ที่สำคัญงบไม่บานปลายด้วยนะคะ ???? #ไซต์งานก่อสร้าง #โรงงาน ต้องลอง! ???? . ✅ติดตั้งง่ายอยู่ได้ทันที ✅ไม่เสียเวลารอก่อสร้าง ✅ตู้เรียบหรูอยู่สบายดีไซน์เริด ช่วยสร้างภาพลักษณ์ให้หน้างานของคุณ ✅งานกลางแจ้งก็ไม่หวั่นด้วย #PUFOAM ช่วยประหยัดค่าไฟ ❄️ ✅พร้อมบริการติดตั้งฟรีโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ ✅มีเจ้าหน้าที่คอยดูแลตลอดการใช้งานสินค้าของเราค่ะ #มั่นใจหายห่วง ????#งานมือสองเกรดพรีเมียม . ???? ที่ Container To Build มีทั้งขายมือหนึ่ง-มือสอง-เช่า สะดวกแบบไหนเลือกแบบนั้นได้เลยค่ะ . ????ทาง CTB ขอขอบคุณคุณลูกค้าที่วางใจเลือกใช้สินค้าและบริการของเรานะคะ . ????ตู้ทุกรุ่นสามารถออกแบบได้ตามที่ลูกค้าต้องการค่ะ . ????Our Showrooms???? ????Bangna km.6 ????Suwinthawong rd. ⏰เปิดบริการ 08.30-17.30 น. (เปิดให้เข้าชมทุกวัน) . สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ????098-264-5529 ????081-374-8099 ????093-152-6235 . ☎️Showroom : 02-316-3031 . ติดตามข่าวสารและชมผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ ???? www.containertobuild.com ????Fanpage : Container To Build???? _____________________ ???? #containertobuild ส่งเร็วเซลส์สวยยินดีให้บริการค่ะ #ติดตั้งง่ายอยู่ได้ทันที #ติดตั้งง่ายอยู่ได้สบาย #อยู่สบายเหมือนได้อยู่บ้าน #ถูกและดีCTBเท่านั้น #PUFOAM #ตู้สำนักงาน #ตู้สำนักงานเคลื่อนที่ #ตู้สำนักงานพร้อมห้องน้ำ #ตู้ออฟฟิศ #ตู้ออฟฟิศเคลื่อนที่ #ตู้ออฟฟิศพร้อมห้องน้ำ #ตู้คอนเทนเนอร์ออฟฟิศ #บ้านดีไซน์ #ป้อมยามสําเร็จรูป #คอนเทนเนอร์ออฟฟิศ #ตู้ออฟฟิศสําเร็จรูปราคา #ตู้คอนเทนเนอร์น็อคดาวน์ #เช่าตู้คอนเทนเนอร์ออฟฟิศ #ตู้คอนเทนเนอร์ออฟฟิศราคา #ตู้ออฟฟิศสําเร็จรูป #บ้านน็อคดาวน์คอนเทนเนอร์

เครื่องเล่นพินบอล New Avengers: Infinity Quest

เครื่องเล่นพินบอล New Avengers: Infinity Quest

  • 23 Apr 2024 : 16:08 pm

กว่า 50 ปีที่เวนเจอร์สสร้างความพึงพอใจให้กับแฟน ๆ ผ่านหนังสือการ์ตูนซีรีส์ทางโทรทัศน์และภาพยนตร์ ในการผจญภัยพินบอลนี้ผู้เล่นจะกลายร่างเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่พวกเขาชื่นชอบเมื่อพวกเขาต่อสู้กับธานอสและมินเนี่ยนของเขาทั่วทั้งจักรวาล ในการแสวงหาพลังอำนาจเหนือจักรวาลอย่างไม่หยุดยั้งมันเป็นการแข่งขันเพื่อตามล่าและกู้อัญมณีอินฟินิตี้ทั้งหกก่อนที่ธานอสจะจับมือพวกเขา ขึ้นอยู่กับผู้เล่นที่จะหยุด Thanos และ Black Order ไม่ให้ประสบความสำเร็จในประสบการณ์พินบอลที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่นนี้ รุ่น Pro, Premium และ Limited Edition ทั้งหมดมาพร้อมกับแผ่นดิสก์วงแหวนหมุนไคเนติกของ Dr. Strange แบบโต้ตอบพร้อมการตรวจจับความเร็วสองทิศทางช่วยให้ผู้เล่นเดินทางไปยังพอร์ทัลและเริ่มเควส Infinity Gem ทุกรุ่นมีทางลาดล็อคแม่เหล็กที่ท้าทายแรงโน้มถ่วงของ Avengers Tower พร้อมด้วยเป้าหมายตัวแปรแรงโน้มถ่วงและการยึดแม่เหล็กจับพินบอลกลางอากาศเมื่อผู้เล่นปลดล็อก Iron Man Multiball นอกเหนือจากงานศิลปะที่วาดด้วยมือที่แตกต่างกันแล้วทุกรุ่นยังมีดรอปแบงค์ 3 เป้าหมายของเวนเจอร์สคอมพิวเตอร์บิงโกลูกบอลที่ถูกกักขังของ ธ​​อร์เป้าหมายการหมุนของฮัลค์ทางลาดแบบลวดที่ซับซ้อนแบบกำหนดเองและตีนกบขนาดเต็ม 3 แบบรุ่นพรีเมียมและรุ่นลิมิเต็ดมีคุณสมบัติพิเศษบางประการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ราคารุ่นเป็นบาท: มือโปร: 320,000 บาท พรีเมียม: 375,000 บาท Limited edition: 435,000 บาท (500 เครื่องทั่วโลก)

โต๊ะโกล์ Babyfoot Bonzini B90 – Blush

โต๊ะโกล์ Babyfoot Bonzini B90 – Blush

  • 23 Apr 2024 : 16:09 pm

Bonzini foosball table รุ่น B90 Blush เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความทนทานสูงและได้รับการยอมรับจาก International Table Soccer ว่าเป็นโต๊ะฝึกซ้อมที่ใช้ใน ITSF Pro Tour ผลิตในฝรั่งเศส 100% และนำเข้า แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย มาพร้อมสนามสีเทาและเครื่องเล่นขาวดำ (Black Vs White) หรูหรา แต่เรียบง่าย สัมผัสแบบฝรั่งเศส ???? ที่ราบสูงเดอฌูกริสและจูเยอร์โมโนโครม เรียบง่ายและสง่างาม ลาเฟรนช์สัมผัส! ????

 โต๊ะโกล์ Debuchy โดย Toullet foosball table

โต๊ะโกล์ Debuchy โดย Toullet foosball table

  • 24 Apr 2024 : 14:11 pm

ผลของความร่วมมือระหว่าง Debuchy โดย Toulet และ Alain Gilles; โต๊ะฟุตบอลเพียวจัดเป็นการออกแบบสามารถนำมาสู่วัตถธรรมดา สำหรับแรงบันดาลใจจากสไตล์สแกนดิเนเวียนโดยไม่มีข้อสงสัย สำหรับประตูสู่โลกแห่งฟุตบอลให้ดูรูปร่างเหมือนสนามกีฬาที่มองเห็นได้จากบนฟ้า แต่ทุกคนมีอิสระที่จะเห็นสิ่งที่พวกเขาต้องการและนี่คือหนึ่งในจุดแข็งของฟุตบอลโต๊ะดีไซน์ The Pure: ตอบสนองและสร้างแรงบันดาลใจ กรอบ: Foosball ทั้งหมดของเรามีหมายเลขรับประกันรับรองและติดฉลาก สนามแข่งขันอย่างเป็นทางการ โครงสร้างไม้ ไม้โอ๊คขนาดใหญ่สำหรับขาและด้านบน เปลือกเทอร์โมฟอร์ม โครเมี่ยมเหล็กยืดไสลด์บาร์ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 15 มม ลูกบอลจากส่วนกลางกลับมา ครอบคลุม Gerflex ช่างตีเหล็กโครเมี่ยม ผู้เล่นมาตรฐานในหน้าจออลูมิเนียมโครเมี่ยมพิมพ์ซึ่งช่วยให้เล่นส่วนหัวส้นเท้าทำงานร่วมกับเลเซอร์เพื่อให้จับบอลได้ดีขึ้น ชุดจับเฉพาะ: ความยาวปานกลาง; ด้วยยางที่จับนุ่ม (กันลื่นและกันเหงื่อ) สีขาวดำหรือเทา ด้ามจับยาวหรือกลมก็ได้ ลูกคิดกล ชามประตูสแตนเลสสตีลขัดเงาระดับไฮเอนด์ ติดตั้งบนกระบอกสูบเพื่อปรับระดับ ขนาดภายนอก: ยาว 169 x กว้าง 93 x สูง 98 ซม น้ำหนัก: 90 กก มาพร้อมกับลูกจุก 11 ตัว 1 ชุด