ปิดNAV

Walnut Wall Cue Rack ที่วางไม้คิว(แบบติดผนัง)

รายละเอียดของโฆษณา

Walnut Wall Cue Rack ที่ดูดีมี 8 คิวพูล พร้อมสามเหลี่ยมบิลเลียด ชั้นวางเพชร และชั้นวางสำหรับเก็บลูกพูลและแปรง
.
Walnut Wall Cue Rack เป็นสิ่งจำเป็นในการตกแต่งห้องเกมวอลนัทของคุณให้สมบูรณ์ และเพื่อให้เข้ากับโต๊ะพูลสีวอลนัทของคุณอย่างสมบูรณ์แบบ
โฆษณาทีเหมือนกัน
ชุดลูกพูลพรีเดเตอร์ อาร์คอส Predator Arcos II

ชุดลูกพูลพรีเดเตอร์ อาร์คอส Predator Arcos II

  • 20 Apr 2024 : 14:01 pm

พรีเดเตอร์ได้พัฒนาร่วมกับแบรนด์อรามิธ Aramith ผู้ผลิตลูกบอลสำหรับพูลหรือบิลเลียดที่ดีที่สุดในโลก โดยมีเป้าหมายเพื่อปฏิวัติวิธีการเล่น เช่นเดียวกับไม้คิวจากแบรนด์นี้ ชุดลูกพูลอาร์คอส II รุ่นใหม่นี้จะช่วยยกระดับเกมของคุณให้สนุกยิ่งขึ้น ชุดลูกพูลนวัตกรรมใหม่นี้ใช้วัสดุ PRC หรือส่วนผสมฟีนอลิกเรซินที่มากขึ้น พร้อมกับสีสันสดใสที่เห็นได้ชัดเมื่อถ่ายวิดีโอและลูกขาวที่โดดเด่น ประสิทธิภาพหลัก 8 จุดจากชุดลูกพูลพรีเดเตอร์ อาร์คอส II เป็นกุญแจสำคัญในการตั้งลูกในสามเหลี่ยมที่แน่นขึ้นซึ่งให้การเบรคเปิดเกมและลูกวิ่งมากขึ้น เช่นเดียวกับไม้คิวพรีเดเตอร์ เราใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อกำจัดตัวแปรที่จะมีผลต่อชัยชนะหรือความพ่ายแพ้ ลูกพูลพรีเดเตอร์อาร์คอส II ได้รับการทดสอบอย่างเข้มงวดและผ่านกระบวนการผลิตดังนี้: ความทนทานต่อน้ำหนัก ขนาด ความสมดุล ความกลม ความแข็ง ลักษณะทางกายภาพ วัสดุพื้นผิว สีคมชัด

โต๊ะพูล 8 ฟุต – 9 ฟุต

โต๊ะพูล 8 ฟุต – 9 ฟุต

  • 24 Apr 2024 : 14:11 pm

โต๊ะพูลแบบอเมริกันนี้ครองตำแหน่งหนึ่งในโต๊ะพูลระดับมืออาชีพที่เล่นบิลเลียดได้ดีที่สุดในอุตสาหกรรม คุณสมบัติต่างๆ ได้แก่ การหล่อเข้ามุมใหม่รายละเอียดผ้ากันเปื้อนและพื้นที่จัดเก็บลูกบอลที่ออกแบบใหม่ทำให้โต๊ะ Terminator มีรูปลักษณ์ที่แข็งแกร่งและโดดเด่นยิ่งขึ้น ส่งฟรีในกทม ราคาปกติสำหรับโต๊ะขนาด 8 ฟุต รวมผ้า CPBA ที่ทนทานอายุการใช้งานยาวนาน Aramith Belgian ballset แพ็คเกจเสริมเต็มสำหรับผู้เล่น 4 คน **ไม่รวมผ้าคลุมท็อปโต๊ะ

ชุดเก้าอี้ Diamond

ชุดเก้าอี้ Diamond

  • 05 Apr 2024 : 18:56 pm

ชุดเก้าอี้ของ Diamond Player สร้างขึ้นโดยคำนึงถึงผู้เล่น เนื่องจากมีคุณลักษณะหลายอย่างที่ทำให้เกมสนุกยิ่งขึ้น เก้าอี้ 2 ตัว & โต๊ะกลาง เก้าอี้ทุกตัวสร้างจากไม้เนื้อแข็งที่คุณเลือก ซึ่งจะเข้ากับโต๊ะพูล Diamond ของคุณได้อย่างลงตัว สามารถติดเก้าอี้เข้ากับถาดอุปกรณ์เสริม หรือจะปล่อยแยกเป็นเก้าอี้เดี่ยวสองตัวก็ได้ หากใช้ถาดอุปกรณ์เสริม จะเก็บสัญลักษณ์หรือสะพานเพิ่มเติมสามตัว และอุปกรณ์บิลเลียดอื่นๆ อีกมากมาย หมอนอิงสามารถปรับแต่งสีผ้าได้ตามใจชอบ และกว้างพิเศษที่ 23” เพื่อความสบายยิ่งขึ้น เหนือสิ่งอื่นใด เก้าอี้ผู้เล่นระดับไดมอนด์มีที่วางไม้คิวแบบบุนวมอยู่ภายในแขนแต่ละข้าง เพื่อให้ไม้คิวการเล่นของคุณสามารถพักได้ในระยะเอื้อม

โต๊ะสนุกเกอร์ขนาดมาตรฐานแข่งขัน Star Professional 12 ฟุต

โต๊ะสนุกเกอร์ขนาดมาตรฐานแข่งขัน Star Professional 12 ฟุต

  • 27 Apr 2024 : 14:36 pm

โต๊ะสนุ๊กเกอร์ทัวร์นาเมนต์ขนาด 12 ฟุตมาตรฐานระดับมืออาชีพรุ่นใหม่ เหมือนที่เห็นในทีวี เป็นโต๊ะแข่งขัน WPBSA และถูกใช้ในการแข่งขันอย่างเป็นทางการ จัดส่งและติดตั้งโดยทีมผู้เชี่ยวชาญของเราตามข้อกำหนดเดียวกับโต๊ะ STAR ที่ใช้ในการแข่งขันสนุกเกอร์ระดับโลก โต๊ะสนุกเกอร์สตาร์ใช้หินชนวนแบบห้าแผ่นหนา 45 มม เพื่อให้มั่นใจว่าพื้นผิวการเล่นให้การวิ่งของลูกที่แม่นยำ โต๊ะรุ่นนี้มาพร้อมลิ้นชักสำหรับเก็บสามเหลี่ยมและไม้เรสขนาดเล็ก ด้วยระบบความร้อนที่ติดตั้งใต้หินจะช่วยเพิ่มความเร็วและการกลิ้งของลูกได้ดี